Kinh nghiệm làm tiếp thị liên kết tại Việt Nam – Hướng dẫn làm tiếp thị liên kết bền vững

Thảo luận trong 'Gerber Accumark' bắt đầu bởi vi le, 22/10/20.

Tuyển sinh 2020 Ngành thiết kế thời trang và công nghệ may

  1. vi le

    vi le New Member

    Tham gia ngày:
    6/10/20
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Affiliate Marketing giờ đây đã là một hình thức rất phổ thông trong giới MMO. Người làm Affiliate marketing hay tiếp thị liên kết không cần website ở Việt Nam lên đến hàng trăm ngàn người. Tuy mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam trong khoảng các năm 2014-2015 nhưng các gì mà tiếp thị liên kết đem đến cho người làm affiliate là rất to. Những Vip Publisher hiện tại của ACCESSTRADE có thu nhập lên đến cả trăm triệu mỗi tháng.

    tuy vậy, các kiến thức về affiliate thì hình như vẫn chưa được hệ thống lại một cách gần như để các new publisher những người mới khởi đầu với tiếp thị kết liên có thể nghĩ đến được từng thao tác đi để thực hiện đến khi có được thành công. Bài viết này của ACCESSTRADE sẽ san sẻ các kinh nghiệm làm tiếp thị kết liên tại Việt Nam và hướng dẫn làm tiếp thị liên kết cho các bạn một cách vững bền.

    [​IMG]

    Tiếp thị liên kết – Affiliate Marketing đích thực là gì?
    Theo định nghĩa Affiliate marketing (Tiếp thị liên kết) là hình thức PR sản phẩm hoặc nhà sản xuất của nhà sản xuất là các tổ chức có sản phẩm, nhà sản xuất muốn phê duyệt những trang mạng của các bên quảng cáo hàng hóa, nhà sản xuất tới các bạn rốt cuộc. Các đối tác kiếm tiền online nhận được khoản huê hồng khi các bạn gạnh thăm trang mạng của Đối tác điều hành và thực hiện các hành động mà nhà cung cấp ước mong trong khoảng khách hàng rút cục như: tậu hàng, đăng ký sử dụng dịch vụ, điền thông báo,…

    [​IMG]

    Kinh nghiệm làm tiếp thị kết liên tại Việt Nam – 5 sai lầm nên hạn chế
    1: Chỉ muốn bán được hàng mà không giải quyết vấn đề cho quý khách

    Đừng chỉ đưa ra những Ưu điểm theo cách nhắc tốt về sản phẩm vì khách hàng họ sẽ nghĩ các bạn đang PR. Hãy khách quan đưa ra những Ưu điểm, điểm yếu 1 cách khách quan rồi giải thích cho họ thấy các nhược điểm đấy không là gì so với Ưu điểm mà sản phẩm đem lại.

    => Hãy đưa ra các lý do thuyết phục khách hàng rằng sản phẩm của bạn có thể khắc phục vấn đề khách hàng đang cần. Hơn thế nữa, nên đưa ra những Đánh giá chân thực như 1 người đã từng trải nghiệm qua sản phẩm này rồi (nếu có thể các bạn hãy trải nghiệm sản phẩm đó trước).

    [​IMG]

    2: không Đánh giá kĩ về sản phẩm tiếp thị
    lúc các bạn đã thấy rõ được sản phẩm ấy có rộng rãi Ưu điểm và đáng để sử dụng thì mới giới thiệu cho khách hàng. Vì các bạn có thể sẽ mất tận tình tin của độc giả giả dụ giới thiệu cho họ sản phẩm với chất lượng ko như quảng cáo. Chính vì thấy hãy đặt bản thân mình vào vị trí người mua trước lúc giới thiệu bất cứ thứ gì cho độc giả.

    [​IMG]



    3: không có sự so sánh giữa những sản phẩm như vậy
    Cách để làm nổi bật sản phẩm các bạn muốn tiếp thị lên đấy chính là đem sản phẩm ấy so sánh với 2 hoặc 3 sản phẩm như vậy khác. Bạn nên hiểu, lúc quý khách muốn mua hàng họ cũng tự so sánh các sản phẩm cùng loại và tới khi thu hẹp sản phẩm xuống 2-3 sản phẩm thì họ lại cần ai đấy phân tích giúp nên lựa chọn sản phẩm nào. Đây chính là khi bạn dancing vào để giúp họ tuyển lựa sản phẩm bạn làm tiếp thị.

    [​IMG]

    4: ko tập hợp vào thị phần ngỏng của mình
    Đây là thao tác quyết định thành công của các bạn khi làm Affiliate tổng thể hay ACCESSTRADE đề cập riêng. Ví như 3 bước nhắc trên là nền móng, bước đệm cho bạn thì theo mình bước thứ 4 chính là phần quan trọng nhất. Thực hiện bán hàng.

    [​IMG]

    5: không duy trì tương tác với quý khách
    khách hàng ở đây mình muốn kể tới là những độc giả, người đọc của các bạn. Giả dụ các bạn quan tâm họ, đáp ứng được những khó khăn họ cần thì họ sẽ trở thành khách mua các sản phẩm các bạn tiếp thị.

    [​IMG]
     

    khoa hoc thiet ke thoi trang va chuyen nganh may

Chia sẻ trang này

Đào tạo Veston nam và Cắt may Âu phục nữ